THỜI ĐIỂM VÀNG HỢP TÁC - ANDROSITOL PLUS

Theo thống kê thường niên của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), xét trong 100 cặp vợ chồng vô sinh, 40% do vợ, 30%, do chồng, do cả hai là 20% và 10% không rõ nguyên nhân. Hiện tại, theo quan niệm y học hiện đại, các nguyên nhân gây vô sinh nam như: Do tắc đường dẫn tinh, bất thường cơ quan sinh dục, giãn tĩnh mạch tinh, bất thường nhiễm sắc thể… nhưng hầu hết do bất thường về chất lượng tinh trùng. Vô sinh nam cũng chịu tác động bởi các yếu tố môi trường như hóa chất, tia xạ, kim loại nặng, nhiệt độ, thói quen xấu (thuốc lá, rượu bia, các chất gây nghiện…) cũng như nhiễm trùng tiết niệu.
 
Cysina với bề dày 12 năm trong nghiên cứu hợp tác và phối hợp với các bệnh viện chuyên khoa đầu nghành về hỗ trợ sinh sản ( thiết bị vật tư y tế tiên tiến trên Thế Giới được đưa về Việt Nam). Theo nhận định từ BGĐ Cysina nói riêng và các cơ sở khám chưa bệnh về Hỗ trợ sinh sản nói chung, thì chi phí khám điều trị và thực hiên Hỗ trợ sinh sản tại VN vẫn đang là con số có mặt bằng cao so với điều kiện, chi phí sống của người dân. Mặt khác, kiến thức về sinh sản và giới tính cần thiết để trang bị cho người dân vẫn còn chưa cao.
 
Trong hành trình này, Cysina đã cùng phối hợp với Bệnh viện Nam Học và hiếm muộn HN, cùng đội ngũ các BS chuyên môn đầu nghành mô phôi 103 để đưa vào thử nghiệm lâm sàng cũng như đánh giá hiệu quả sử dụng Andrositol Plus - Hỗ trợ sính sản chuyên sâu nam giới, nhập khẩu Ý.

BGĐ Cysina tại sự kiện tiếp nhận kết quả nghiên cứu lâm sàng tác dụng Andrositol Plus lên cải thiện các chỉ số tinh trùng trên bệnh nhân sô sinh người Việt Nam. Cùng sự góp mặt của  GS.TS.BS CK II Nguyễn Đình Tảo -  Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Mô phôi; nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nghiên cứu Công nghệ Phôi, Học viện Quân Y, Bộ Quốc Phòng Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông.Thạc sỹ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội, kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản"

 

 

Những kết quả nghiên cứu trên nam giới hiếm muộn VN trong suốt 2 năm 2018 -2020 đã  đem lại những kết quả rất khả quan, tương đồng với hiệu quả của Andrositol Plus trên toàn bộ các nước khác, đây là một trong những bước tiền đề cho nền tảng ứng dụng Andrositol Plus trong nâng cao chất lượng sống của người dân, đặc biệt là đối tượng nam giới sẽ được bảo vệ trước các nguy cơ ảnh hưởng tới khả năng làm cha - điều thiêng liêng của phái mạnh.

Mọi chi tiết quan tâm hợp tác xin vui lòng liên hệ: Ms Phương  - 0987 341 366 hoặc 1900 866 605 để biết thêm chi tiết.