Hội thảo “Nguyên tắc chăm sóc dinh dưỡng sau phẫu thuật” - Vai trò quan trọng và giải pháp hiệu quả từ sản phẩm SUPPRO

Chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị và sức khỏe của người bệnh. Việc bổ sung dinh dưỡng, chế độ ăn hợp lý góp phần quan trọng giúp người bệnh nhanh hồi phục sức khỏe. Ngày 6 tháng 4 năm 2024, tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương - Phú Thọ, Cysina group đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề "Nguyên tắc chăm sóc dinh dưỡng sau phẫu thuật".

Với sự tham gia của các chuyên gia khách mời và các bác sĩ  tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, buổi hội thảo đã diễn ra thành công và thu hút sự quan tâm lớn.

Những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của dinh dưỡng sau phẫu thuật và tác động tích cực của việc áp dụng chế độ ăn phù hợp vào quá trình phục hồi của bệnh nhân đã được chia sẻ rất chi tiết tại hội thảo. Tại đây, vai trò của các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng trong việc cung cấp giải pháp tiện lợi, hỗ trợ phục hồi nhanh sau phẫu thuật cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Các y bác sĩ tại buổi hội thảo cũng đã cùng nhau thảo luận về những khó khăn và thách thức mà bệnh nhân thường gặp phải sau phẫu thuật. Họ cùng nhau chia sẻ các giải pháp và kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng một cách toàn diện, từ việc lên kế hoạch chế độ ăn đến việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất.

Đồng hành cùng chương trình, Công ty CP Dược phẩm Cysina cũng mang đến hội thảo dòng sản phẩm Suppro. Với mong muốn cung cấp thêm giải pháp chăm sóc dinh dưỡng cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật. Suppro đã nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng. Tự hào là thương hiệu Việt tiên phong trong ngành Dinh dưỡng thảo dược. Suppro không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ cho việc phục hồi sau phẫu thuật mà còn giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn.

Tại buổi hội thảo, các bác sĩ đã không ngừng đặt câu hỏi và đưa ra những so sánh với các liệu pháp chăm sóc dinh dưỡng đã và đang áp dụng nhằm tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của dòng sản phẩm Suppro.

Buổi thảo luận thể hiện sự quan trọng của việc chăm sóc dinh dưỡng cho bệnh nhân cũng như sự quan tâm của các bác sĩ trong nỗ lực giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường. Thông qua buổi hội thảo, Cysina cũng thể hiện sự quyết tâm và cam kết của mình trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng tối nhất tới cộng đồng.