Hợp tác chiến lược giữa Cysina và Ribeto Shoji mang đến Aomi Fucoidan - Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe toàn diện từ Nhật Bản

Ngày 19/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina và Ribeto Shoji đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển sản phẩm Aomi Fucoidan. Buổi lễ đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa hai công ty trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Fucoidan chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Dược phẩm Cysina và Ribeto Shoji: Hợp tác để mang đến giải pháp toàn diện cho người bệnh ung thư

Tiếp nối thành công sau sản phẩm King Fucoidan & Agaricus, Cysina không ngừng nghiên cứu và tiên phong kết hợp Fucoidan với các chiết xuất thảo dược khác. Sau nhiều năm nỗ lực, Cysina bắt tay Ribeto Shoji cho ra đời sản phẩm Aomi Fucoidan - đây là kết tinh giữa dược liệu quý giá từ thiên nhiên và tinh hoa khoa học công nghệ hiện đại.

Ngày 19/03/2024 - Công ty Cổ phần Dược Phẩm Cysina và Ribeto Shoji đã chính thức tổ chức Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược nhằm phát triển và phân phối sản phẩm Aomi Fucoidan Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Lễ ký kết có tham dự của đại diện lãnh đạo hai công ty, các đối tác chiến lược, cùng các cơ quan báo đài truyền thông.

Về phía Cysina có sự tham dự của:

  • Ông Nguyễn Ngọc Linh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina.
  • Cùng các vị lãnh đạo cấp cao khác

Về phía Ribeto Shoji có sự tham dự của:

  • Ông Suehiro Naruhisa - Đại diện Ribeto Shoji 
  • Cùng các vị lãnh đạo cấp cao khác

Đồng thời, buổi lễ vinh dự có sự tham gia của TS. BS Vũ Hải - Chuyên khoa ngoại ung bướu, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện K Trung ương. 

TS. BS Vũ Hải - Chuyên khoa ngoại ung bướu, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện K Trung ương

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện hai công ty đều bày tỏ tin tưởng vào sự thành công của hợp tác lần này. 

Ông Nguyễn Ngọc Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina chia sẻ: "Sự hợp tác giữa Cysina và Ribeto Shoji là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Tôi tin tưởng rằng Aomi Fucoidan sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện để hỗ trợ điều trị ung thư và tăng cường sức đề kháng."

Ông Nguyễn Ngọc Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina

Ông Suehiro Naruhisa, đại diện Ribeto Shoji cho biết thêm: "Lần hợp tác này với Cysina là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dòng Fucoidan cao cấp kết hợp cùng các dược liệu quý tại thị trường Việt Nam của Ribeto Shoji. Cysina là công ty Dược phẩm uy tín tại Việt Nam với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư. Ribeto tự hào  là đối tác được các Hiệp hội doanh nghiệp tại Nhật vinh danh top 20 doanh nghiệp uy tín về chất lượng và năng lực sản xuất. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và uy tín của hai công ty, Aomi Fucoidan sẽ là niềm hy vọng mới cho người bệnh ung thư tại Việt Nam"

Ông Suehiro Naruhisa - Đại diện Ribeto Shoji

Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược giữa Cysina và Ribeto Shoji không chỉ mở ra một chương mới trong hành trình mang đến cho người bệnh ung thư Việt Nam giải pháp tối ưu mà còn đánh dấu bước tiến mới của Cysina trong việc đa dạng hóa sản phẩm, khẳng định vị thế của Cysina trên thị trường Dược phẩm Việt Nam.

Aomi Fucoidan - Cùng bạn chiến đấu với ung thư, an tâm sống khỏe mỗi ngày

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm, gieo rắc nỗi ám ảnh và lo âu cho người bệnh. Hệ miễn dịch suy yếu là "kẽ hở" khiến ung thư dễ dàng phát triển và lây lan. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị, hệ miễn dịch của người bệnh thường bị suy yếu. Điều này khiến cơ thể dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh khác, đồng thời làm giảm khả năng chống lại ung thư.

Aomi Fucoidan là người bạn đồng hành đắc lực, giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng toàn diện để an tâm sống khỏe mỗi ngày. Aomi Fucoidan là kết tinh giữa:

- Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku và Mekabu: Fucoidan được biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và bảo vệ tế bào gan.

- Chiết xuất Nấm thượng hoàng: chứa hơn 20 loại Polyphenol mang lại khả năng chống oxy hóa vô cùng cao, cùng với β-glucan có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật hiệu quả hơn.

- Chiết xuất Nghệ đen: sở hữu nhiều hoạt chất quý giá có tác dụng chống viêm, giảm sưng tấy, đau nhức. Cùng với đó là khả năng tăng cường chức năng gan, khi gan hoạt động tốt sẽ giúp cơ thể người bệnh đào thải chất độc hiệu quả hơn. Đồng thời, nghệ đen còn giúp kích thích tiêu hóa, giúp người bệnh ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Với sự kết hợp của ba thành phần trên, Aomi Fucoidan mang lại công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người bệnh ung thư:

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Aomi Fucoidan kích thích hoạt động của các tế bào miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ phòng ngừa ung thư: Aomi Fucoidan có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do, một trong những nguyên nhân chính gây ra ung thư.
  • Hỗ trợ điều trị ung thư: Aomi Fucoidan có thể giúp tăng hiệu quả của hóa trị và xạ trị, đồng thời giảm tác dụng phụ của các phương pháp điều trị này.
  • Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị: Aomi Fucoidan giúp giảm các triệu chứng như buồn nôn, nôn, tiêu chảy, rụng tóc,...
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Aomi Fucoidan giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần cho người bệnh, giúp họ sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn.

Ung thư là một cuộc chiến đầy cam go, nhưng không phải là dấu chấm hết. Aomi Fucoidan hứa hẹn sẽ là "vũ khí" giúp người bệnh có thêm sức khỏe để chiến đấu với ung thư, an tâm sống khỏe mỗi ngày.

TPBVSK Aomi Fucoidan được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina.

VP Hà Nội: Tầng 5 - LK11A-01 KĐT mới Mỗ Lao - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

VP HCM: Số 842/1/130 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh.

Website: aomifucoidan.vn

Hotline: 1800 0069

Giấy xác nhận quảng cáo: Số 2373/2023/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.