CYSINA YEAR END PARTY 2023 - CHÀO 2024: ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Trước thềm năm mới 2024, tất cả các thành viên Cysina Group đã tụ hội và có một buổi tiệc để cùng nhau nhìn lại hành trình 1 năm qua. Chương trình Gala với chủ đề ĐỔI MỚI SÁNG TẠO đã tạo nên thật nhiều điểm nhấn đáng nhớ và chắc hẳn đã để lại những dư âm khó phai mờ cùng thật nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên của đại gia đình Cysina.

Đến hẹn lại lên, tiệc cuối năm là hoạt động thường niên của Cysina Group nhằm đánh dấu một năm đã qua đi với rất nhiều thử thách, nhiệt huyết và phấn đấu. Năm 2023 là quãng thời gian khó khăn chung của các doanh nghiệp trên thế giới sau đại dịch Covid-19, thế nhưng Cysina Group vẫn đứng vững trên thị trường. 

Tất cả là nhờ sự nỗ lực của toàn bộ Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đã cùng sát cánh bên nhau trên hành trình trao giá trị, giúp cho nhiều người an tâm sống khỏe, xây dựng Cysina Group phát triển đi lên và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

Có thể nói chặng đường năm 2023 như một cuốn phim với đủ đầy màu sắc mang những thăng trầm, những cảm xúc đong đầy của một năm. Nhưng tựu chung lại sau tất cả những biến động, điều tuyệt vời nhất đó chính là những thành viên thân thuộc của đại gia đình Cysina đã cùng kề vai sát cánh để vượt qua mọi thử thách.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Linh - Tổng giám đốc công ty Cố phần Dược phẩm Cysina đã có những đánh giá tổng kết về hiệu quả kinh doanh 2023, cũng như định hướng phát triển cho năm 2024 sắp tới, đồng thời, ông cũng tri ân sự đóng góp và cống hiến của toàn bộ nhân viên Cysin Group trong chặng đường vừa qua.
 
Hi vọng 2024 đúng như chủ đề của chương trình: "ĐỔI MỚI SÁNG TẠO", các thành viên của Cysina sẽ cùng nhau ươm thêm nhiều điều thú vị, dám thay đổi, vượt qua giới hạn của bản thân để đồng hành trên con đường ươm những giá trị mới.

Hãy cùng điểm qua vài khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện đặc biệt này qua 1 số bức ảnh dưới đây nhé!

 

Bước sang năm mới, chúc cho đại gia đình Cysina ngày càng đoàn kết, gắn bó lâu dài để cùng nhau đưa con thuyền Cysina cùng ra khơi, vượt qua mọi sóng gió và ngày càng phát triển bền vững hơn nữa! 
Chúc các chiến binh Cysina một năm 2024 thật nhiều thành công và hạnh phúc!