CYSINA GROUP ra mắt sản phẩm SUPPRO CERNA - Bước tiến mới trong ngành Dinh dưỡng thảo dược

Để viết tiếp hành trình ứng dụng thảo dược vào các bữa ăn hàng ngày, giúp xây dựng lối sống chăm sóc sức khoẻ chủ động cho người Việt. Sáng ngày 16/09 vừa qua, Cysina Group tự hào mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm SUPPROCERNA chứa công thức dinh dưỡng thảo quý dược với GI thấp phù hợp cho người tiểu đường.

Xu hướng dinh dưỡng thảo dược trong cuộc sống hiện đại

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược ngày càng trở nên phổ biến. Điều này xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng về một lối sống lành mạnh, an toàn và hiệu quả.

Dinh dưỡng thảo dược là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên với các công dinh dưỡng khoa học. Có nhiều lý do khiến dinh dưỡng thảo dược trở thành xu hướng tất yếu hiện nay.

Thứ nhất, các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược có chứa công thức dinh dưỡng cân bằng, hiện đại giúp đảm bảo dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe.

Thứ hai, các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược có chứa các hoạt chất sinh học chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn và lành tính, đồng thời mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật.

Thứ ba, các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Suppro - thương hiệu tiên phong trong nghành dinh dưỡng thảo dược

Cysina với sứ mệnh tiên phong trong ngành dinh dưỡng thảo dược 

Vốn là một người đam mê với thảo dược truyền thống, sau một thời gian dài đi tìm con đường phát triển, ông Nguyễn Ngọc Linh, Tổng giám đốc công ty cổ phần dược phẩm Cysina cùng các cộng sự đã tìm ra hướng phát triển mới bằng cách ứng dụng chiết xuất thảo được và dinh dưỡng khoa học, tiên phong phát triển xu hướng dinh dưỡng thảo dược tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Linh - Tổng giám đốc của Cysina Group và Nhà sáng lập của thương hiệu SUPPRO

Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người có chế độ ăn ít tinh bột phải kể đến là Súp cao năng lượng Suppro, với sự cộng tác của Cysina, Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng (RIFF) và công ty cổ phần hóa dược Phytolab đã mắt lần đầu tiên cách đây hơn 2 năm. Tiếp sau đó là những dòng sản phẩm dinh dưỡng tiếp nối như Suppro Gold, Suppro Bio với những thành phần bổ sung khác biệt phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Để đánh dấu một bước tiến mới trong ngành dinh dưỡng thảo dược, ngày 16/09/2023 vừa qua, Cysina chính thức ra mắt thực phẩm bổ sung Soup cao năng lượng Suppro Cerna có thành phần maltitol cho chỉ số đường huyết (GI) thấp, hướng tới mục tiêu phục vụ bữa ăn dinh dưỡng cho người có chế độ ăn ít tinh bột đường.

Buổi lễ vinh hạnh có sự tham dự của:

- Ông Nguyễn Ngọc Linh, Tổng giám đốc của Cysina Group và Nhà sáng lập của thương hiệu SUPPRO;

- Ông Hà Mỹ Thuận - Phó giám đốc Công ty Cổ phần hóa dược Phytolab;

- TS.BS Hoàng Việt Bách - Phó Giám Đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng, bệnh viện K;

- BS CKII Nguyễn Hải Yến Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên

- Hoa khôi báo chí 2023 - Nguyễn Thục Uyên Nhi

Cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực dinh dưỡng và đông đảo khách hàng quan tâm đến tiểu đường.

Ban giám đốc Cysina Group cùng khách mời tại lễ ra mắt

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Ngọc Linh - Tổng giám đốc của Cysina Group cho biết: Để song hành cùng xu hướng dinh dưỡng lành mạnh trên toàn thế giới, trong những năm gần đây, Cysina Group đã triển khai nghiên cứu các dòng sản phẩm dinh dưỡng thuần thiên nhiên đạt chuẩn chất lượng cao phù hợp với hệ tiêu hóa của người Việt. Trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm kỹ lưỡng, Cysina Group đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Suppo Cerna - đây là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực #dinh_dưỡng_thảo_dược - ứng dụng đưa các hoạt chất từ thảo dược vào bữa ăn hàng ngày. Có thể nói, đây là cột mốc quan của Cysina Group trong việc thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.

SUPPRO CERNA - Sản phẩm dinh dưỡng thảo dược dành cho người tiểu đường

Khi nhắc đến sản phẩm, Ông Hà Mỹ Thuận - Phó giám đốc Công ty Cổ phần hóa dược Phytolab, đơn vị hợp tác sản xuất Suppro Cerna tự hào chia sẻ: "Suppro Cerna chứa các hoạt chất quý chiết xuất từ tinh túy thảo dược, mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại viện Y học dự phòng và y tế công cộng thuộc Đại Học Y Hà Nội. Với chỉ số đường huyết ở mức thấp (GI=27), khi sử dụng Suppro Cerna người dùng vừa đảm bảo cân đối dinh dưỡng trong các bữa ăn vừa ổn định đường huyết và hạn chế các biến chứng của tiểu đường.”

Ông Hà Mỹ Thuận - Phó giám đốc Công ty Cổ phần hóa dược Phytolab

Suppro Cerna giúp bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể để phục vụ các hoạt động hằng ngày, như đạm whey, đạm thực vật, chất béo không no từ thực vật MUFA, PUFA, chất xơ hòa tan FOS, kẽm, selen hữu cơ…

Đạm whey, đạm thực vật chứa các acid amin thiết yếu với tỉ lệ cân bằng, tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường khối cơ, đặc biệt cần thiết ở những người lớn tuổi. Kết hợp cùng hệ chất béo không no MUFA, PUFA từ thực vật dễ hấp thu, tốt cho tim mạch,

Chất xơ hòa tan FOS được đánh giá là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường. Chất xơ FOS giúp làm chậm quá trình hấp thu đường vào trong máu để kiểm soát đường huyết tốt hơn.

Điều làm nên sự khác biệt của Suppro Cerna so với các sản phẩm dinh dưỡng thông thường là ngoài các chất dinh dưỡng thiết yếu, Suppro Cerna bổ sung các hoạt chất sinh học quý từ thảo dược để giúp tăng cường sức khỏe, mà khó có thể nhận được trong chế độ dinh dưỡng đơn thuần như: đông trùng hạ thảo, Curcumin, hay nhóm hoạt chất Sulfo+ từ mầm thực vật.

Đông trùng hạ thảo trong Suppro Cerna có chất lượng cao, đã được chứng nhận chứa hàm lượng hoạt chất codycepin 3,3% cao hàng đầu thị trường hiện nay. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh đông trùng hạ thảo có hiệu quả trong kiểm soát đường huyết, tăng hiệu quả hoạt động của insulin.

Suppro Cerna - Thực phẩm có chỉ số GI thấp giúp ổn định đường huyết

Thành phần Curcumin chiết xuất từ nghệ giúp chống viêm, chống oxy hóa tốt cho sức khỏe . Và điều đặc biệt là nhóm Sulfo+ của viện nghiên cứu thực phẩm chức năng RIFF, chứa ba thành phần sulforaphane chiết xuất từ mầm súp lơ xanh, kẽm và selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch giúp nâng cao sức khỏe rất tốt.

Tất cả các hoạt chất sinh học trong Suppro Cerna đều được nghiên cứu và chiết xuất tại viện nghiên cứu Thực phẩm chức năng Riff  dựa trên các đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ khoa học & công nghệ, luôn được kiểm soát chất lượng từ quy trình nuôi trồng đến chiết xuất để đảm bảo chất lượng tối ưu.

Với những điều tuyệt vời mà Suppro Cerna mang đến, Cysina Group hy vọng sản phẩm sẽ trở thành giải pháp dinh dưỡng mới, giúp người bệnh ĐTĐ kiểm soát đường huyết hiệu quả, cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống!