SUPPRO TỔ CHỨC HỘI THẢO TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRUNG ƯƠNG THÁI NGUYÊN

Ngày 09/12 vừa qua, Nhãn hàng Suppro đã tổ chức hội thảo tại Khoa Tiêu hóa và Khoa Xương khớp của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Buổi hội thảo đã đem tới nhiều giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt và được các bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viên đánh giá cao.

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tham gia hội thảo

Tại buổi hội thảo, chuyên gia của Suppro đã làm việc và trao đổi với Bác sĩ về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe cho người bệnh và những giải pháp mà Suppro có thể đem lại. “Dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch và tăng hiệp lực các phương pháp điều trị, hỗ trợ người bệnh phục hồi nhanh chóng. Do đó, Suppro luôn mong mới đem tới những giải pháp dinh dưỡng cân bằng, chuyên biệt cho từng đối tượng để hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian phục hồi sau bệnh.”

Suppro gồm nhiều sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng khác nhau, bao gồm:

  • Suppro – Soup cao năng lượng: Chuyên biệt cho người sau phẫu thuật, người cần bổ sung dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe.
  • Suppro Gold: Bản nâng cấp của Suppro về hàm lượng và khối lượng.
  • Suppro Bio – Soup cao năng lượng tốt cho hệ tiêu hóa: Chuyên biệt cho người gặp vấn đề về tiêu hóa.

Các sản phẩm của Suppro đều được Nghiên cứu và phát triển bởi công thức ĐỘC QUYỀN bởi Viện RIFF. Đây đều là giải pháp dinh dưỡng dạng soup, cung cấp năng lượng cao, các thành phần dinh dưỡng thiết yếu và kết hợp cùng các hoạt chất sinh học quý chiết xuất từ tự nhiên. Các sản phẩm Suppro được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo đem tới những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Chuyên gia của Suppro đang chia sẻ về các giải pháp dinh dưỡng

Trong buổi hội thảo, Suppro được các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện đánh giá rất cao và tin tưởng như một giải pháp an toàn, hiệu quả cho sức khỏe. Hy vọng sau hội thảo, các giải pháp dinh dưỡng toàn diện của Suppro sẽ theo chân của các y bác sĩ của bệnh viện đến tới với nhiều người để giúp họ điều trị và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra, Suppro cũng sẽ có thêm nhiều hội thảo tại bệnh viện, tổ chức để có thể đồng hành và đem tới nhiều giải pháp dinh dưỡng hơn tới cộng đồng.