MỪNG SINH NHẬT CYSINA TRÒN 12 TUỔI

Ngày 16/09/2022 là một ngày tuyệt vời với CYSINA, đây là mốc đánh dấu 12 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể CYSINA. 

Khoảng khắc chào mừng sinh nhật 12 tuổi của tập thể Cysina

12 năm có những thành công và cũng có thất bại, có những niềm vui và cả những nỗi buồn, nhưng với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo và sự đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên đã đưa CYSINA phát triển và đạt được những thành công nhất định. 

Phát biểu mở đầu buổi lễ ông Nguyễn Ngọc Linh – Chủ tịch Công ty CYSINA đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ cán bộ công nhân viên đã đồng hành và đóng góp giúp cho công ty ngày một phát triển hơn. 

Ông Nguyễn Ngọc Linh – Chủ tịch Công ty CYSINA

Ông Nguyễn Ngọc Linh chia sẻ: 12 năm một hành trình tuy chưa quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh CYSINA đang ngày càng vững mạnh hơn khi đã trải qua vô vàn những khó khăn thử thách. Trong khoảng thời gian này, CYSINA đã không ngừng vươn lên, phát triển và để lại dấu ấn nhất định trên thị trường dược phẩm Việt Nam. Hy vọng, trong tương lai CYSINA tiếp tục phát triển và thanh công hơn nữa.

Chúc mừng buổi lễ, ông Hà Mỹ Thuận - Giám đốc R&D Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng RIFF trao tặng lãng hoa tươi thắm thể hiện cho sự gắn bó giữa Cysina và viện RIFF. 

Ông Hà Mỹ Thuận - Giám đốc R&D Viện RIFF tặng lãng hoa chúc mừng sinh nhật Cysina

Trong không khí thật hạnh phúc và tự hào, tất cả cùng quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật.  

Buổi sinh nhật của công ty diễn ra trang trọng và vô cùng vui vẻ, toàn bộ công tác tổ chức sinh nhật công ty đều do chính các thành viên CYSINA tự chuẩn bị với tinh thần cố gắng rất cao. 

Kỳ công nhất phải kể đến tiết mục biểu diễn thời trang do chính tay các anh chị em CYSINA chuẩn bị. Tiết mục đã mang lại nhiều tiếng cười giòn giã cho các vị khách tham gia buổi lễ sinh nhật, đồng thời thể hiện tinh thần khỏe khoắn, trẻ trung và nhiệt huyết của cán bộ nhân viên CYSINA. 

Bên cạnh đó, phần giao lưu âm nhạc rất vui nhộn và ngập tràn những tinh thần tươi trẻ, bốc lửa và sâu lắng. Nhiều Minigame được tổ chức mang lại nhiều quà tặng giá trị cho các thành viên.

Chương trình khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, cổ đông, khách mời và toàn bộ nhân viên của CYSINA. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên CYSINA như được tiếp thêm gió thêm buồm, sẵn sàng vươn ra biển lớn. 

Chúc cho CYSINA ngày càng phát triển và tạo ra nhiều giá trị bền vững!

Cùng điểm lại những hình ảnh tuyệt vời của CYSINA được ghi lại trong sự kiện vừa qua: