Dược phẩm Cysina 10 năm đồng hành cùng Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà nội gieo mầm hạnh phúc

Ngày 29.05 vừa qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Cysina rất vinh dự vì đã có mặt trong buổi lễ tổng kết kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Hỗ trợ sinh sản BV Nam học & Hiếm muộn Hà Nội.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại Tuần lễ vàng Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa hỗ trợ sinh sản ❤

   

Chương trình được tổ chức bởi BV Nam học & Hiếm muộn Hà Nội cùng sự đồng hành cuả Công ty cổ phần Dược phẩm Cysina – đối tác nhập khẩu và phân phối chính thức Andrositol Plus tại Việt Nam đã mang đến nhiều niềm vui và món quà ý nghĩa cho các bé và gia đình hiếm muộn.

Cysina group vinh dự là một trong những đối tác đồng hành từ những ngày đầu tiên của chương trìnhTổ chức lần đầu vào năm 2015, tính đến nay, đã có hàng nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ từ chương trình này. Trong đó, rất nhiều trường hợp sử dụng các gói hỗ trợ trong chương trình để thực hiện TTTON tại bệnh viện và đã thành công.

10 năm không ngắn cũng không dài nhưng với các vợ chồng hiếm muộn thì đó thực sự là một chặng đường khó khăn. 10 năm qua biết bao em bé IUI, IVF được chào đời nhờ bàn tay ấm áp của các bác sĩ BV Nam học & Hiếm muộn Hà Nội. Đó cũng là hành trình 10 năm Công ty CP Dược phẩm Cysina đồng hành cũng bệnh viện để mang tới các sản phẩm và trang thiết bị y tế hỗ trợ các cặp vợ chồng kích trứng, tinh trùng, chọc trứng, chuyển phôi,…thành công.

Chúc các “viên ngọc” tới muộn của bố mẹ luôn mạnh khoẻ, chúc bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa để mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn mong con bởi nghề làm cha, làm mẹ là nghề trân quý và thiêng liêng nhất ❤️