CĂP ĐÔI MONG CON HIỂU GÌ VỀ : XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ CỦA ÔNG XÃ ??

Đón xem: chương trình lời thì thầm - JOY FM 98.8 MHz

CĂP ĐÔI MONG CON HIỂU GÌ VỀ : XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ CỦA ÔNG XÃ ??

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong những chỉ định bắt buộc và cơ bản nhất trong quá trình thăm khám ban đầu, vậy sau một thời gian sử dụng sản phẩm hỗ trợ, thăm khác và cải thiện bằng nhiều cách, bạn đã hiểu gì về xét nghiệm này!

Hiểu rõ các chỉ số đánh giá trong xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ giúp phái mạnh nhận định rõ hơn về sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản của mình. Từ đó lựa chọn cho mình phương pháp xử lý phù hợp, điều chỉnh chế độ ăn uống, vận động và sử dụng các thực phẩm giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng từ sớm nhằm cải thiện khả năng sinh sản là vô cùng cần thiết.

( BS Nguyễn Bá Hưng -  Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội , với 15 kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn nam giới)

Đón xem chương trình và đặt câu hỏi cho bác sĩ  BS Nguyễn Bá Hưng – bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vào 21h ngày 08.06.2021. Và nhanh tay đặt câu hỏi cho chương trình hoặc gửi câu hỏi thông qua hotline 0987 341 366, website cysina.com.vn để nhận những phần quà và chương trình hấp dẫn.