HỘI NGHỊ KHOA HỌC “CẬP NHẬT CÁC TIẾN BỘ KHOA HỌC KĨ THUẬT NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN”

Ngày 06/12/2020, tại khách sạn Daewoo, các Bác sĩ, Chuyên viên phôi học của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã tham dự Hội nghị khoa học “Cập nhật các tiến bộ khoa học kĩ thuật nâng cao hiệu quả trong điều trị vô sinh hiếm muộn” do Hội Hỗ trợ sinh sản Hà Nội tổ chức. Hội nghị quy tụ rất nhiều chuyên gia đầu ngành đến từ các Bệnh viện, trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước tham gia.

Tại Hội nghị, bên cạnh 2 bài nghiên cứu được trình bày dưới dạng poster của nhóm các Bác sĩ Bệnh viện: “Nghiên cứu tác dụng của Andrositol Plus lên cải thiện các chỉ số tinh trùng trên bệnh nhân vô sinh nam người Việt Nam” và “Đánh giá hiệu quả kích thích sinh tinh bằng Human Chorionic Gonadotropin (HCG) & Clomiphene Citrate bệnh nhân suy sinh dục thứ phát” kết hợp với Viện mô phôi lâm sàng quân đội (Học viện Quân Y), ThS Nguyễn Minh Đức (Trưởng Labo Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện) còn trình bày nghiên cứu “Ảnh hưởng của hình thái noãn có mạng lưới nội chất SER-SMOOTH ENDOPLASMIC RETICULUM đến tỷ lệ thụ tinh và chất lượng phôi” trước hội nghị.

     

Kết quả nghiên cứu lâm sàng Andrositol Plus được trình bày dưới dạng poster tại hội nghị khoa học Hội hỗ trợ sinh sản Hà Nội.

Song song với công tác chuyên môn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia và báo cáo tại các hội nghị chuyên ngành nhằm trao đổi kinh nghiệm cũng như nâng cao năng lực của các Bác sĩ, chuyên viên phôi học, hướng tới nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản.

—————

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Andrology And Fertility Hospital Of Hanoi

—————

1900 56 56 01

431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

(Theo https://afhanoi.com)