CYSINA trao tặng 260 suất quà tới bệnh nhân tại viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương

Sáng 08/9/2022, được sự phê duyệt của Ban lãnh đạo viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương, đoàn đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina đã mang Trung thu đến cho các bệnh nhân đang điều trị tại viện.

cysina tổ chức trung thu tại viện huyết học

Bệnh nhân nô nức xếp hàng để nhận quà

Tết trung thu không chỉ là "ngày đặc biệt" dành riêng cho các bé thiếu nhi mà còn là ngày những người lớn đoàn viên cùng gia đình mình. Trong những ngày này, nhiều gia đình thường quây quần trò chuyện bên nhau, phá cỗ dưới ánh trăng rằm, xung quanh rôm rả tiếng cười, chia cho nhau những miếng bánh trung thu thơm ngon, tạm quên đi những bộn bề lo toan trong cuộc sống. Tuy nhiên, tại viện Huyết học, những bệnh nhân ở đây không được may mắn như vậy, có nhiều người phải tạm xa gia đình để điều trị căn bệnh ung thư quái ác đang ngày đêm hành hạ cơ thể họ.

Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa, Công ty CPDP Cysina đã tổ chức hoạt động thiện nguyện tặng quà Trung thu cho các bệnh nhân phải xa gia đình và đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật.

quà trung thu cysina dành tặng bệnh nhân viện huyết học

Quà trung thu Cysina dành tặng bệnh nhân viện Huyết học

Do tình hình dịch bệnh Covid vẫn chưa được đẩy lùi hoàn toàn, vậy nên 260 bệnh nhân không thể tới nhận quà trực tiếp, mà thay vào đó các phòng bệnh sẽ cử 2-3 bệnh nhân và người nhà đại diện đến nhận quà. Đoàn đã trao tặng 260 suất quà cho các đại diện của từng phòng bệnh. 

Mong rằng những món quà đong đầy yêu thương này sẽ tiếp thêm sức mạnh, góp phần giải tỏa tâm lý, giúp xoa dịu nỗi đau, nâng cao đời sống tinh thần, bổ sung dinh dưỡng để những bệnh nhân tại đây có thêm vững tin chiến thắng bệnh tật để sớm trở về với gia đình thân yêu.

Đại diện của các phòng bệnh đến nhận quà để mang về phòng mình

Sau khi tiếp nhận tiếp nhận 260 suất quà và hỗ trợ trao lại cho bệnh nhân, đại diện viện Huyết học thay mặt các bệnh nhân gửi cảm ơn chân thành trước nghĩa cử cao đẹp của Cysina đã dành cho người bệnh tại Bệnh viện bởi các món quà tuy không lớn nhưng lại mang ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các bệnh nhân cùng gia đình tiếp tục nỗ lực chiến đấu với bệnh tật. Đại diện viện Huyết học hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Cysina trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới.

Tuy rằng dịp Tết Trung thu năm nay nhiều người bệnh chưa thể về đoàn tụ với gia đình nhưng chúng tôi hy vọng với sự quan tâm và những món quà ý nghĩa này sẽ giúp họ có một mùa Tết Trung thu ấm áp.

Một số hình ảnh trung thu ý nghĩa tại viện Huyết học:

Không khí náo nhiệt tại buổi tặng quà Trung thu

Trao tặng đầy đủ các suất quà tới tay đại diện các phòng bệnh

Nhiều người bệnh vui mừng khi nhận được những món qùa ý nghĩa

Nhiều bệnh nhân không quên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng

Nhiều bệnh nhân không quên sắp xếp cẩn thận các món quà để mang về phòng