Triển lãm quốc tế y dược lần 21

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 21 TẠI HÀ NỘI

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 21 tại Hà Nội – VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2014 sẽ diễn ra từ ngày 03-05/12/2014 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Triển lãm bao gồm 5 chuyên ngành chính là:

– MEDICA VIETNAM 2014: Triển lãm Quốc tế Trang thiết bị Y tế & Thí nghiệm Việt Nam

– PHARMA VIETNAM 2014: Triển lãm Quốc tế Dược phẩm & Máy móc chế biến dược phẩm Việt Nam

– HOSPITA VIETNAM 2014: Triển lãm Quốc tế Bệnh viện & Trang thiết bị Bệnh viện Việt Nam

– OPTICA VIETNAM 2014: Triển lãm Quốc tế chuyên ngành nhãn khoa Việt Nam

– DENTAL VIETNAM 2014: Triển lãm Quốc tế chuyên ngành nha khoa Việt Nam.

  Đây là sự kiện thường niên của ngành Y tế Việt Nam do Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Công thương Việt Nam chủ trì. Các đơn vị tổ chức là: Hội thiết bị y tế Việt Nam, Hội nhãn khoa Việt Nam, Công ty CP Y dược phẩm VIMEDIMEX (Bộ Y tế) và Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại VINEXAD (Bộ Công thương).

Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2013 tại Hà Nội đã thu hút gần 400 gian hàng của hơn 250 Công ty đến từ 20 nước và vùng lãnh thổ như: Úc, Pháp, Đức, Ý, Bỉ, Séc, Nga, Belarus, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh và Việt Nam trưng bày các sản phẩm trong các lĩnh vực như: Máy móc, thiết bị y tế & vật tư tiêu hao; Dược phẩm & Máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm; Thiết bị bệnh viện; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Thiết bị thí nghiệm, phân tích, môi trường; Thiết bị và dược phẩm chuyên ngành nha khoa và nhãn khoa…

  VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2014 sẽ là nơi để các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu các trang thiết bị, máy móc cũng như dịch vụ và sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết các dự án đầu tư, mua bán sản phẩm. Bên cạnh đó, ban tổ chức có sắp xếp các hoạt động như: Hội thảo giới thiệu thị trường y dược Việt Nam, các quy định và chính sách sản xuất, kinh doanh do các Vụ, Cục của Bộ Y tế chủ trì; các chuyến tham quan thực tế tại các nhà máy sản xuất dược phẩm hoặc các bệnh viện điển hình tại Thủ đô Hà Nội. Ngoài ra còn có các hội thảo chuyên ngành của các công ty tham gia triển lãm.

  Nhằm quảng bá cho Triển lãm, công tác truyền thông quảng cáo đã được lên phương án, chuẩn bị và tiến hành chu đáo với quy mô rộng. Ban tổ chức dự kiến sẽ phát hành và gửi hơn 30.000 giấy mời qua các hình thức như: e-mail marketing, chuyển phát qua bưu điện, fax, gọi điện thoại trực tiếp tới nhà Doanh nghiệp, các nhà quản lý, nghiên cứu, đào tạo, các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế và các giới chức chuyên môn trong cả nước để tham gia trưng bày và tham quan làm việc tại triển lãm. Thông tin triển lãm được đăng tải trên các báo chí chuyên ngành và đại chúng gồm truyền hình, báo in, hệ thống phát thanh, website. Thông tin liên quan được cập nhật hàng ngày trên hệ thống website: www.medipharmexpo.com và www.vinexad.com.vn