CYSINA GROUP TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TEST NHANH COVID-19 CHO TẤT CẢ CÔNG NHÂN VIÊN

Là một đơn vị kinh doanh, phân phối dược phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội, đặc biệt là những sản phẩm phục vụ phòng chống dịch Covid-19, chúng tôi tự hào khi cùng nhân dân cả nước chiến đấu chống lại đại dịch.

Với nguyên tắc: “Bảo vệ nhân viên, bảo vệ khách hàng” chúng tôi luôn đặt sức khỏe của công nhân viên lên hàng đầu. Do đó, trong giai đoạn căng thẳng này, ngoài việc triển khai làm việc luân phiên tại các phòng ban, sáng ngày 27/7/2021, tại văn phòng Cysina đã triển khai test nhanh covid cho tất cả nhân viên.

       

       

Bộ test nhanh Cysina sử dụng là Biocredit Covid -19 Ag được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được xuất khẩu hơn 44 quốc gia trên thế giới, đây là một xét nghiệm sắc ký miễn dịch nhanh để phát hiện định tính kháng nguyên SARS-CoV- 2 trong mẫu dịch tỵ hầu ở người. Với độ nhạy > 93%, độ đặc hiệu > 99% và cho kết quả từ 10-15 phút, xét nghiệm này được sử dụng để chẩn đoán hiệu quả trong ống nghiệm và nhằm hỗ trợ chẩn đoán sớm nhiễm SARS- CoV-2 ở bệnh nhân có các triệu chứng lâm sàng. Quá trình test được tiến hành lần lượt theo từng theo từng phòng ban và được thực hiện bởi kỹ thuật viên của công ty. Từ đó, mang lại sự an tâm về sức khỏe của công nhân viên cũng như chủ động hơn trong việc phòng chống covid trong cộng đồng.