CYSINA CHUNG TAY CÙNG BÁO SỨC KHỎE ĐỜI SỐNG ỦNG HỘ CHỐNG DỊCH COVID 19.

Trong bối cảnh làn sóng covid  19 diễn biến phức tạp tại các địa bàn Bắc Ninh, Bắc Giang trong thời gian qua. Trong các ngày 24/5, 28/5 và 10/6/2021. Bác sức khỏe đời sống đã thực hiện 3 đợt trao quà hỗ trợ cho tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Sự đồng hành và ủng hộ từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân công tác làm việc trong ngành Dược nói riêng và Quý độc giả của báo Sức khỏe đời sống nói chung là nguồn động viên , tiếp thêm sức mạnh đối với nhân dân, người lao động và đội ngũ các bộ y tế các tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang trên mặt trận phòng , chống Covid 19.

( Đại diện báo Sức khỏe đời sống trao ủng hộ đại diện tỉnh Bắc Giang vào 06/2021)

( Đại diện báo Sức khỏe đời sống trao ủng hộ đại diện tỉnh Bắc Ninh vào 10/06/2021)

Cysina Group là một doanh nghiệp chuyên môn trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và y học hạt nhân với phương trâm  “ Sức khỏe là vốn quý giá nhất, chăm sóc chủ  động là cách giúp con người sống khỏe mạnh hơn”.

( Thư cảm ơn từ báo Sức khỏe đời sống trong hoạt động ủng hộ chống dịch tại Bắc Ninh, Bắc Giang của Cysina Group)

Việc chung  tay cùng chính phủ và báo Sức khỏe đời sống  là hành động vô cùng cấp thiết để góp phần vượt qua những khó khăn thách thức của dịch bệnh gây nên. Cysina Group đã góp được một phần nhỏ bé trong hành trình ý nghĩa này, từ đó thể hiện sự cam kết đồng hành cùng phát triển trong môi trường y tế, dược phẩm và sức khỏe toàn dân nói chung.

 

Lê Phương ghi